* Đối tượng đọc quyển sách này:
– Những ai muốn bắt đầu thói quen tốt, bỏ thói quen xấu
– Những ai quan tâm đến thói quen
– Những người yêu thích khám phá, quan sát con người và mọi thứ xung quanh mình
– Tất cả mọi lứa tuổi: trẻ con, thanh thiếu niên, người trưởng thành…đều thích hợp đọc quyển sách này.
– Những ai mong muốn cuộc sống trọn vẹn cả về vật chất và tinh thần
– Học sinh, sinh viên, nhà lãnh đạo, nhà quản trị…đều thích hợp đọc quyển sách này.
– Những người yêu thích khoa học
– Những người muốn khám phá tiềm năng vô tận của bộ não
– Những người nghiên cứu về tâm lý, giao tiếp, thuyết phục, thương lượng
– Những ai yêu thích giáo dục theo phương pháp hiện đại, văn minh, lịch sự
– Những ai muốn thay đổi, thử thách, khám phá bản thân, cầu tiến
– Những ai muốn nâng cao chất lượng cuộc sống, công việc, giải trí
* Nội dung:
Đây không chỉ là cuốn sách mà những người nổi tiếng khuyên đọc mà còn là cuốn sách mà rất nhiều tỉ phú nổi tiếng đã từng đọc từ khi họ còn rất trẻ. Thiết nghĩ thói quen cũng làm nên cuộc đời mỗi người, có những điều đơn giản diễn ra hằng ngày xung quanh bản thân mà ta không để ý đến. Tất cả những điều đó đều có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống mỗi người. Chính vì vậy, cuốn sách này cho ta nhìn nhận lại bản thân, những thói quen mà ta cần thay đổi để trở nên tốt hơn, ít ra là chiến thắng chính bản thân mình.
Về cơ bản, người lớn và trẻ em không khác nhau là mấy. Bởi hầu hết những hành động hàng ngày của chúng ta đều là sản phẩm của thói quen vô thức. Thế nhưng không phải cá nhân, tổ chức nào cũng có được thành công. Đó là vì mỗi người có những thói quen riêng. Vậy thói quen nào mới giúp bạn thành công? Trong cuốn sách “Sức mạnh của thói quen”, Charles Duhigg sẽ giải đáp thắc mắc ấy.
Chìa khoá quan trọng nhất để mở cánh cửa thành công chính là sự kết hợp nhuần nhuyễn những thói quen tốt với nhau. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để phân biệt thói quen tốt và thói quen xấu? Thói quen có nằm trong tầm kiểm soát của chúng ta hay không? Với ba phần khá đầy đặn, “Sức mạnh của thói quen” cho bạn cái nhìn toàn diện không chỉ về thói quen cá nhân, của tổ chức mà còn là của toàn xã hội, cùng với lời khuyên để vận dụng các thói quen đó. Muốn thay đổi thói quen, bạn phải phá vỡ những việc làm tuỳ hứng hàng ngày – câu “thần chú” này chỉ đường cho bạn tới thành công.
Sức mạnh của thói quen sẽ làm bạn say mê bởi những ý tưởng thú vị, những nghiên cứu ấn tượng, những phân tích thông minh và những lời khuyên thiết thực. Những độc giả đưa cuốn sách này vào danh sách bestseller của Thời báo New York suốt 40 tuần đã kiểm chứng điều đó.
Các bạn hãy xem mình, tổ chức của mình có những thói quen gì, tốt hay chưa tốt…nhé.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.