Chúng tôi luôn trân
trọng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng khi đặt mua sản phẩm tại RIGO.vn.
Do đó chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất phục vụ mọi nhu cầu
mua sắm của quý khách.

RIGO.vn chúng
tôi luôn luôn cam kết tất cả các sản phẩm bán tại RIGO.vn 100% là những sản phẩm chất lượng và xuất xứ
nguồn gốc rõ ràng, hợp pháp cũng như an toàn cho người tiêu dùng.

Để việc mua sắm của quý
khách tại RIGO.vn là
trải nghiệm dịch vụ thân thiện, chúng tôi hy vọng quý khách lúc nhận hàng kiểm
tra kỹ lại:

·         – Số lượng.

·         – Tên
sản phẩm và chất lượng sản phẩm.

·         – Thông tin sản phẩm,
thông tin người nhận (Đối chiếu với
thông tin trên phiếu giao hàng được bỏ trong hộp
) trong lúc nhận hàng trước khi ký nhận và thanh
toán tiền cho nhân viên giao nhận.

 

Tuy nhiên để quý khách
yên tâm hơn trong việc mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của RIGO.vn, chúng
tôi xây dựng chính sách đổi/ trả/ hoàn tiền trên tinh thần bảo vệ quyền lợi
người tiêu dùng nhằm cam kết với quý khách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ
của chúng tôi.

 

Khi quý khách hàng có
hàng hóa mua tại RIGO.vn cần
đổi/ trả, xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi:

 

1.     1. Thời gian giải quyết đổi trả

 

 Nội dung Đơn hàng của quý khách
được giao thành công
Đơn hàng quý khách
đang trên đường đi
Thời gian giải quyết Tối đa 7 ngày làm
việc
Khi nhận được yêu cầu từ quý khách
Nội dung được giải quyết Theo hiện trạng đơn
hàng cần đổi/trả. (xem cụ thể tại mục 2.
Điều kiện đổi trả)
Chúng tôi chỉ hỗ trợ
quý khách đổi mặt hàng khác để phù hợp hơn với nhu cầu của quý khách/hủy đơn
hàng(*)
 

 

(*) Nếu quý khách hủy đơn hàng cũ, đã chuyển khoản thanh toán thành công, mà không có nhu cầu đặt lại đơn hàng khác → chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho Quý khách trong vòng 7 ngày làm việc qua hệ thống ngân hàng kể từ ngày nhận và giải quyết yêu cầu cho quý khách

 

Chính sách này được áp dụng cho toàn bộ
đơn hàng của Quý khách tại
RIGO.vn

 

2. Điều kiện đổi trả:

RIGO.vn
hỗ trợ đổi/ trả sản phẩm cho quý khách nếu:

– Sản phẩm còn nguyên
bao bì như hiện trạng ban đầu.

 

– Sản phẩm còn đầy đủ
phụ kiện, quà tặng khuyến mãi kèm theo.

 

– Phiếu giao hàng ( nếu
có)

 

3. Chính sách đổi trả

 

Tất cả các đơn hàng đổi
trả cần được chụp hình và gửi email [email protected]
với tiêu đề “Đổi Trả Đơn Hàng #xxx”:

 

– Chụp hình về tình
trạng sản phẩm, nêu rõ lỗi kỹ thuật nếu có.

 

– Chụp hình về tình
trạng bao bì, chú ý các điểm như:

 

+ Sách có được bọc màng
co hay không?

 

+ Hộp có được chèn giấy
vụn để bảo vệ khi vận chuyển hay không?

 

+ Hộp bị ướt …?

 

  Nội dung đổi/ trả sản phẩm Cách thức xử lý
1 Lỗi kỹ thuật của sản phẩm (sách thiếu trang, sút gáy, trùng nội dung,
sản phẩm điện tử không hoạt động..)
·         RIGO.vn có sản phẩm→ đổi mới cùng sản phẩm
·         RIGO.vn
hết hàng→ Hoàn tiền (*)/ Quý khách có thể chọn mặt hàng khác tại website.
2 Sản phẩm hỏng do quý khách ·         Không hỗ trợ đổi/ trả
3 Lý do đổi/trả sản phẩm như: khách đặt nhầm,  sách có nội dung không hay, khách không
thích sản phẩm đã đặt hoặc nhu cầu của khách thay đổi.
·         Không hỗ trợ đổi/ trả
4 Giao nhầm/ giao thiếu ( thiếu sản phẩm đã đặt, thiếu phụ kiện, thiếu
quà tặng kèm theo)
·         Giao nhầm → Đổi lại đúng sản phẩm đã đặt.
·         Giao thiếu → Giao bù thêm số lượng còn thiếu theo đơn hàng
5 Chất lượng hàng hóa kém do vận chuyển Khi quý khách hàng nhận gói hàng bị móp méo, ướt, chúng tôi khuyến cáo
khách hàng nên kiểm tra thực tế hàng hóa bên trong ngay thời điểm nhận hàng,
vui lòng phản ánh hiện trạng hàng hóa lên bill nhận hàng từ phía nhân viên
giao nhận và liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ giải quyết cụ thể.
6 Hình thức sản phẩm không giống mô tả ban đầu Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải quyết
cho bạn ( cụ thể theo từng trường hợp)
 

 

(*) Phương thức hoàn tiền: Thông qua tài khoản ngân hàng từ 2-7 ngày làm việc ( sau khi chúng tôi nhận được sản phẩm trả về)   Chúng tôi sẽ kiểm tra các trường hợp trên và giải quyết cho quý khách trong 7 ngày làm việc kể từ khi quý khách nhận được hàng, quá thời hạn trên rất tiếc chúng tôi không giải quyết khiếu nại.

 

4. Cách thức chuyển sản phẩm đổi trả về RIGO.vn

 

– Khi
yêu cầu đổi trả được giải quyết, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm như hiện
trạng khi nhận hàng ban đầu (bao gồm sản phẩm, quà tặng, phụ kiện kèm theo sản
phẩm,…nếu có) và gửi về RIGO.vn trong thời gian sớm nhất trong vòng 3 ngày làm
việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:

 

+ Hóa
đơn giá trị gia tăng (nếu có) hoặc phiếu giao hàng của
RIGO.vn

 

+ Phụ
kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

 

– Điền họ tên, địa chỉ
khách hàng, mã số đơn hàng, mã trả hàng do RIGO.vn cung cấp để khách hàng không tốn
phí trả hàng về và gửi hàng về địa chỉ do RIGO.vn giải quyết
đổi trả gửi qua email của quý khách.

 

– Lưu ý: Quý
khách vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng
thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về RIGO.vn. Quý khách có thể ghi nhớ mã bưu kiện mình gửi để
khi cần tra cứu thông tin kiện hàng gửi trả tại sẽ thuận lợi và nhanh chóng
hơn.

 

+ Sau
khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, RIGO.vn sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai
đoạn xử lý đến quý khách qua điện thoại / email .

 

+ Rất
tiếc hiện tại RIGO.vn chưa
hỗ trợ phí vận chuyển đổi trả hàng (Ngoại trừ do lỗi dịch vụ, sản phẩm của RIGO.vn).
Quý khách vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển khi trả hàng về RIGO.vn.

 

Nếu cần hỗ trợ thêm quý khách có thể liên
hệ trực tiếp qua
hotline hoặc Fanpage Rigo.vn để được
hỗ trợ nhanh chóng.