18 chiến thuật được thảo luận trong cuốn sách vẫn sẽ tiếp tục duy trì và giúp bạn trở nên rõ ràng, minh bạch phản hồi nhanh, thu hút khách hàng và thu về lợi nhuận. Sách đã có mặt trên toàn quốc, mời quý vị độc giả đón đọc!
Facebook, Twitter, blog cá nhân, YouTube, LinkedIn, Foursquare, các trang và công cụ truyền thông xã hội khác đang có một cuộc cách mạng và thay đổi nhanh hơn bất cứ công nghệ truyền thông nào khác trong lịch sử.
Truyền thông xã hội cũng giống như bữa tiệc cocktail lớn nhất thế giới, nơi ai cũng có thể lắng nghe người khác nói và tham gia vào cuộc chuyện trò với bất cứ người nào về mọi chủ đề mà họ lựa chọn. Mặc dù có hai điểm khác biệt quan trọng giữa một bữa tiệc cocktail thực sự và một bữa tiệc cocktail trên mạng: Thứ nhất, tất nhiên không có đồ uống nào trong một bữa tiệc trên mạng cả. Nhưng điều quan trọng hơn là ở bất cứ đâu diễn ra một bữa tiệc cocktail thực sự, bạn chỉ có thể có một vài cuộc chuyện trò với một số người trong một tối, trong khi nếu là bữa tiệc trên mạng, và thông qua các trang mạng xã hội, bạn sẽ có vô số cuộc nói chuyện với hàng nghìn hoặc hàng triệu người một lúc.
Bất kể doanh nghiệp, tổ chức của bạn hay công ty của khách hàng có quy mô như thế nào, bạn cũng cần theo sát những quy tắc đơn giản của truyền thông xã hội được đề cập đến trong cuốn sách để gặt hái được thành quả. Các nhà quản lý cấp cao, cũng như bất cứ ai phải giao tiếp và truyền đạt thông điệp, cần hiểu rằng marketing trong một xã hội truyền thông và thế giới Facebook không phải là việc truyền thông điệp của bạn với tần suất lớn nhất – mà là việc truyền tải thông điệp vào mỗi cuộc chuyện trò, lắng nghe, thỏa thuận và trao quyền. Những người nói to và nói nhiều không thể giành chiến thắng thêm được nữa. Những người lắng nghe thông minh và linh hoạt nhất mới làm được điều đó.
Mặc dù các trang mạng xã hội và công cụ truyền thông xã hội thay đổi hàng tuần, 18 chiến thuật được thảo luận trong cuốn sách vẫn sẽ tiếp tục duy trì và giúp bạn trở nên rõ ràng, minh bạch phản hồi nhanh, thu hút khách hàng và thu về lợi nhuận.
Alpha Books xin trân trọng giới thiệu cuốn sách đến độc giả. Cảm ơn vì đã lựa chọn cuốn sách này và chung bước trên cuộc hành trình này với chúng tôi. Hãy cùng chúng tôi trở nên được yêu thích!
Tác giả cuốn sách
Dave Kerpen là người đồng sáng lập và CEO của Likeable, một công ty marketing truyền miệng và truyền thông xã hội giành được nhiều giải thưởng lớn bao gồm các hang tư vấn và truyền thông Likeable Media, and nền tảng phần mềm Likeable Local. Dave và Carrie, vợ mình cùng lãnh đạo một đội ngũ hơn 60 người làm việc với các thương hiệu, tổ chức, chính phủ, và các doanh nghiệp nhỏ để tận dụng các phương tiện truyền thông xã hội để trở nên minh bạch, đáp ứng tốt hơn các nhu cầu và được yêu thích. Likeable thuộc danh sách 500 công ty tư nhân phát triển nhanh nhất ở Hoa Kỳ. Ngoài ra ông còn là một diễn giả, tác giả được nhiều người biết đến.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.