Cuốn sách của chuyên gia thương hiệu Marty Neumeier mang đến một khái niệm mới về việc xây dựng thương hiệu. Bạn sẽ học cách đảo ngược thương hiệu của mình từ việc cung cấp sản phẩm đến cung cấp ý nghĩa, từ bảo vệ giá trị đến tạo ra giá trị, từ định giá dựa trên chi phí để định giá mối quan hệ, từ phân khúc thị trường đến hội khách hàng và từ sự hài lòng của khách hàng đến việc nâng cao vị thế của khách hàng.
Cuốn sách gồm 18 chương, mỗi chương trong số 18 chương sau đây sẽ mô tả từng sự đảo ngược đơn lẻ trong quan niệm về thương hiệu, một “thực tế” được chấp nhận trong kinh doanh, xảy ra do những thay đổi trong công nghệ. Những sự đảo ngược đơn lẻ này gộp lại tạo nên sự đảo ngược tổng thể. Tuy nhiên, cuốn sách này không chỉ mô tả những thay đổi, mà còn “bắt bệnh kê đơn” cho những thay đổi đó. Cốt lõi của cuốn sách này là một hướng dẫn đơn giản về cách định hình mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng của bạn. Để minh họa cho hướng dẫn này, tác giả đã bổ sung một ví dụ giả định về một doanh nghiệp kinh doanh trà, một kiểu công ty khởi nghiệp bình thường mà chắc chắn chỉ có thể tồn tại vật vờ nếu cứ duy trì mô hình thương hiệu cũ.
“Marty Neumeier là một bậc thầy kể chuyện, khiến cho cuốn sách này trở nên thú vị khi đọc. Về cơ bản, tâm lý người tiêu dùng đã thay đổi trong thập kỷ qua. Marty không hề nản chí trước những khó khăn trong việc thích ứng với sự thay đổi này.”
_Tiến sĩ Kit Yarrow, chuyên gia phân tích tâm lý người tiêu dùng, tác giả cuốn sách “Decoding the customer mind”
“Tiến sâu vào một sự thật mới mẻ: các công ty không tạo ra thương hiệu, khách hàng mới làm điều đó.”
_Robert Jones, chiến lược gia tại công ty Wolff Olins và giáo sư tại Đại học Đông Angla, Anh Quốc.
Trong sự phát triển mạnh mẽ của các trường phái, quan điểm và tư duy về quản trị thương hiệu, nổi bật lên là các quan điểm được thể hiện trong bộ sách của Marty Neumeier – Chủ tịch của Neutron LLC, San Francisco. Bộ sách không chỉ được xếp thứ hạng cao trong Tủ sách Thương hiệu Quốc gia; mà còn được giới kinh doanh toàn cầu ví như bộ công cụ phục vụ đắc lực cho việc hoạch định và thực thi chiến lược thương hiệu.
Bộ sách gồm 4 cuốn:
- Đột phá
- Đảo ngược
- Khoảng cách
- Sáng tạo
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.