“Thật lòng quan tâm, thật tâm đối đãi” được viết nên từ kinh nghiệm của một chuyên gia huấn luyện nhân sự trong lĩnh vực dịch vụ. Nhưng nếu điều này đang làm bạn hình dung ra một cuốn sách với dày đặc các nguyên tắc, quy định và bí quyết thì bạn đã lầm. Trái lại, tác giả phản đối việc cụ thể hóa nghệ thuật đối nhân xử thế theo mô hình những giáo trình khô khan, mà thay vào đó, hướng người đọc vào cốt lõi của văn hóa ứng xử là đến từ một tấm lòng tử tế và khả năng đặt mình vào vị trí của người khác.
“Thật lòng quan tâm, thật tâm đối đãi” là một cuốn sách tràn đầy cảm hứng.
Vô vàn những cuốn sách dạy kỹ năng ngày nay đang nguyên tắc hóa nghệ thuật đối nhân xử thế, sự quan tâm bị đánh đồng với một dạng nguyên tắc mà người ta phải miệt mài chạy theo. Không bày tỏ sự quan tâm thì bị xem như kẻ vô tình, vô tâm; bày tỏ sự quan tâm thì chính mình không thoải mái vì cảm thấy bản thân như đang muốn phô diễn hình ảnh. Vậy phải làm thế nào để bày tỏ được tấm lòng của mình với mọi người xung quanh một cách tự nhiên nhất?
Cuốn sách này sẽ cho bạn câu trả lời. Nó dành như những ai biết trân trọng bản thân và những người xung quanh, nhưng người mưu cầu xây dựng những mối quan hệ ý nghĩa và sâu sắc . Nó chỉ cho bạn cách bày tỏ sự quan tâm một cách đúng lúc, đúng chỗ và giúp cho đôi bên đều cảm thấy được vui vẻ, hạnh phúc.