Những nguyên liệu để viết, thế giới truyền thông, cấu trúc và nền tảng tâm lí, tư duy – một bậc thầy content phải nắm được các vũ khí để làm chủ các thế giới này, sáng tạo nên những gì thật sự có sức mạnh, có sức ảnh hưởng.
Sức mạnh của content nằm ở sự thấu hiểu bản chất và khả năng sử dụng, làm chủ các công cụ.
Chính năng lượng từ sự thấu suốt và tinh thần lan truyền giá trị tích cực sẽ làm cho một content đi thẳng vào trái tim, tâm trí người đọc. Đó là cách bậc thầy content kiến tạo nên khách hàng và thương hiệu của mình
• Biết ý nghĩa của các thanh dấu – đấy là chìa khóa để bạn hiểu thấu tính cách và tâm cảm của khách hàng. Từ đó biết mở đầu và kết thúc một tiêu đề ra sao để tương thông với họ
• Trong khi đó việc nắm rõ 6 loại từ sẽ là chìa khóa để đi vào thế giới nội tâm khách hàng. Tôi biết những gì anh ôm giữ trong tim và những vướng mắc trong tâm trí. Vậy nên tôi biết cách mang đến cho anh điều anh thật cần.
• Tháp truyền thông là 6 kênh truyền thông dành cho những mục đích, quy mô và đối tượng khác nhau. Bạn rất nên biết để chon dùng sao cho đúng, làm sao cho hiệu quả.
• NLP là một màn kịch vĩ đại. Sức mạnh ma quỷ của nó dựa trên một nền tảng tâm lí và tư duy. Thay vì dùng NLP như một trò lừa, sự thấu hiểu nền tảng này là chìa khóa thứ tư để xây dựng những hệ thống content có sức ảnh hưởng nhất
• Vũ khí quyền lực của bậc thầy content: Story telling. Những câu chuyện đi thẳng vào nhận thức, hình thành nên định kiến. Làm sao để biến sản phẩm thành một điều đương nhiên? Bạn nhất định phải biết cách kể chuyện
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.