CONTENT là tất cả những gì bạn đọc được thành nội dung hay biến nó thành ý nghĩ. Xét đến cùng, tất cả
những gì tai mắt mũi miệng thân thể ý thức chúng ta tiếp thu từ thế giới ngoài lẫn trong đều là content
Nhưng Content do chúng ta chủ động tạo ra, sẽ biến bản năng ghi nhận thế giới trở thành công cụ để ta chạm đến trái tim mọi người. Bạn có biết:
– Tại sao Khách hàng đọc một content xong lại muốn MUA – hành động mà họ không hề định làm trước đấy?
– Vì sao ta đã tìm đủ cách để Pain and Gain, mà thứ “Gain” lại chỉ là “Pain” – nỗi đau của chính ta? (nỗi đau khi bị
khách hàng ghét, hoặc khách không thèm mua)
Đấy là bởi vì bạn không biết tâm hồn khách hàng đang có khiếm khuyết, họ cần một thứ bù lấp để vui hơn
Bạn không biết khiếm khuyết ấy là gì, nên đành dại dột chọc lung tung vào một nỗi đau nào đó rồi để khách hàng
mãi mãi lánh xa
Đã đến lúc thay đổi rồi đấy! Cuốn sách này sẽ giúp bạn
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.