Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe – Marke Goulston

Kẻ thành công phải biết lắng nghe – cuốn sách nghệ thuật giao tiếp mang đến cho độc giả những bí mật giúp tiếp cận tất cả mọi người xung quanh, ngay cả khi những cách thức giao tiếp hiệu quả nhất cũng không đem lại kết quả như mong đợi.

Đồng nghiệp không ưa bạn, khách hàng thất vọng về bạn, hay nhân viên hoài nghi bạn… – làm thế nào bạn có thể khiến những người này làm theo những điều bạn muốn? Cuốn sách này sẽ cho bạn câu trả lời!

Tại sao khách hàng chọn những doanh nghiệp khác chứ không chọn bạn, dù bạn đã nỗ lực quảng bá không ngừng?
Tại sao trong công việc, nhiều đồng nghiệp không ưa bạn, sếp và khách hàng thất vọng về bạn?
Tại sao trong cuộc sống, dù bạn không ngừng cố gắng, nhưng người khác vẫn không hiểu bạn?
Câu trả lời chỉ có thể là: bạn chưa thực sự giao tiếp hiệu quả với mọi người!
Mà nguyên nhân phổ biến nhất của giao tiếp không hiệu quả chính là Không Biết Lắng Nghe!
 

Vậy làm thế nào để giao tiếp hiệu quả
và khiến mọi người làm theo những điều bạn muốn?

 
Trong cuốn sách kỹ năng này, chuyên gia tâm thần học và chuyên gia kinh doanh hàng đầu Mark Goulston mang đến cho độc giả những bí mật giúp tiếp cận tất cả mọi người xung quanh, ngay cả khi những cách thức giao tiếp hiệu quả nhất cũng không đem lại kết quả như mong đợi.

Rào cản trong giao tiếp giữa con người sẽ trở thành rào cản đối với sự thành công, sự phát triển cũng như hạnh phúc.Do vậy, việc vượt qua những rào cản đó không chỉ đơn thuần là một nghệ thuật, nó còn là một kỹ năng tối cần thiết.
 
Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe cung cấp cho bạn những phương pháp cũng như sự tự tin để có thể tiếp cận được những con người mà bạn luôn cho là mình không thể với tới, và khiến những mối quan hệ khó khăn trở thành những mối quan hệ hiệu quả và mang lại nguồn lợi vô tận!
 
“Giao tiếp không chỉ đơn thuần là nói, mà còn là lắng nghe. Mark Goulston đã mang đến một sắc thái hoàn toàn mới mẻ cho việc ‘tiếp cận mọi người’. Hãy lắng nghe là cẩm nang không-thể-thiếu trên hành trình đạt tới khả năng lắng nghe, tương tác và thành công.”
_Frances Hesselbein, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Chủ tịch sáng lập, Học viện Leader to Leader

“Hãy lắng nghe giúp bạn biến những con người dường như không thể đạt tới thành những đồng minh tốt, những khách hàng trung thành, những đồng nghiệp và bạn bè thân thiết.”
_Keith Ferrazzi, tác giả của Ai che lưng cho bạn và Đừng bao giờ đi ăn một mình.

Về Tác giả:

MARK GOULSTON là chuyên gia tâm thần học, nhà tư vấn, chuyên gia về kinh doanh và là tác giả của Get out of your own way và Get out of your own way at work.Ông thường viết bài cho chuyên mục lãnh đạo cuả tờ Fast Company và chuyên mục lời khuyên trong công việc mang tên “Giải quyết vấn đề cùng Tiến sỹ Mark” cho Tribune Media Service. Được coi là một trong những chuyên gia tâm thần học hàng đầu nước Mỹ theo đánh giá của Hội đồng Nghiên cứu Khách hàng Mỹ (2004, 2005, 2009), ông là khách mời thường xuyên của The Wall Street Journal, Harvard Business School, Fortune, Newsweek và nhiều kênh truyền hình như CNN, NPR, Fox News và BBC.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *