Tâm chuyển thì mọi ý nghĩ cũng chuyển, tâm mở thì mọi con đường đều mở

Tâm thay đổi, mọi thứ đều đổi thay!

Cảnh đổi theo tâm, trong lòng buồn bã thì nhìn gì cũng chẳng có sức sống. Do đó mới nói, con người sống ở đời không nên đánh giá thấp sức mạnh của tâm niệm, hay nói cụ thể hơn chính là những suy nghĩ xuất hiện trong đầu mỗi người.

Có câu chuyện thế này:

Một người phụ nữ thuê thợ đến sơn tường nhà mình. Khi đang làm việc, anh gặp chồng của người phụ nữ.

Nhìn thấy người chồng bị mù, anh thợ liền cảm thấy đồng cảm. Tuy nhiên, anh ta lại rất lạc quan và thường trò chuyện rất vui vẻ với thợ.

Vài ngày sau, bức tường được sơn xong, khi người phụ nữ trả tiền cho thợ, cô bất ngờ khi nghe tiền công thấp hơn nhiều so với thương lượng ban đầu.

Anh thợ mỉm cười đáp: “Khi tôi làm việc tại nhà cô, sự lạc quan của chồng cô khiến tôi cảm thấy mình không phải là người tệ nhất trong cuộc đời này. Anh ấy đã khiến tôi lấy lại niềm tin trong cuộc sống. Hãy xem đây như lời cảm ơn chồng cô!”.

Người phụ nữ rất xúc động sau khi nghe những gì anh thợ nói.

Trên thực tế, người thợ này chỉ có một tay, trước đó anh gần như mất hết hy vọng vào cuộc sống vì những khiếm khuyết trên cơ thể.

Tâm chuyển thì mọi ý nghĩ cũng chuyển, tâm mở thì mọi con đường đều mở.

Người có trái tim trong sáng và lạc quan thì không có ác niệm, không bị tư tưởng của mình trói buộc, mọi việc diễn ra suôn sẻ. Những người luôn phàn nàn, bi quan có quá nhiều năng lượng tiêu cực, điều này sẽ thu hút những tai họa, khôn lường do mình tự tạo ra.

Chỉ khi tâm trí thay đổi thì mới có thể dễ dàng rước về may mắn.

– Theo Trung Hạ – 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *