Combo sách Bước tới thành công của Napoleon Hill

 
Napoleon Hill là tác giả truyền cảm hứng nổi tiếng rất được yêu thích tại Mỹ. Ông có một sự nghiệp viết lách, giảng dạy vô cùng thành công về những nguyên tắc thành công. Các tác phẩm của ông được coi là tượng đài đối với việc xây dựng thành tựu cá nhân và cột mốc quan trọng trong phong trào truyền cảm hứng từ những cuốn sách kĩ năng.
 
1 – Thoát Khỏi Những Nỗi Sợ Hãi Của Bạn
 
Đừng để nỗi sợ hãi níu chân bạn tận hưởng thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Đã tới lúc bạn cần làm chủ nỗi sợ hãi và tăng cường sức bật tinh thần của mình để có thể kiểm soát cuộc sống và đạt được tầm nhìn về thành công của mình.
 
Nỗi sợ hãi là một trong những trở ngại lớn nhất đối với thành công, hạnh phúc và cảm giác thỏa nguyện, và đó cũng là một trong những trở ngại khó khắc phục nhất. Nỗi sợ hãi bắt nguồn từ sâu trong tiềm thức và khiến những suy nghĩ chiếm hữu tâm trí bạn trở nên u tối, nhận thức và hành động của bạn do đó cũng trở nên lạc lối. Nhưng nỗi sợ hãi không nhất thiết phải chi phối câu chuyện cuộc đời bạn. Đó chỉ đơn giản là một cảm xúc – một cảm xúc có thể được làm chủ và chuyển hóa để có lợi thay vì gây bất lợi cho bạn.
 
Cuốn sách này bao gồm lời những lời khuyên hay nhất của Napoleon Hill để rũ bỏ nỗi sợ hãi, tìm thấy cơ hội trong những thất bại tạm thời, và để sống cuộc đời có mục đích.
 
2 – Nấc Thang Kì Diệu Dẫn Tới Thành Công
 
“Nấc thang kì diệu dẫn tới thành công” là cuốn sách bị thất lạc của Napoleon Hill và còn được viết trước cả cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại của ông Think and grow rich (Nghĩ giàu và làm giàu). Cuốn sách là tác phẩm đầu tiên mà trong đó, Hill đã chắt lọc 17 yếu tố tạo nên triết lí Quy luật thành công của ông.
 
Quy luật thành công là triết lí kinh điển về Thành công học mang ý nghĩa xuyên suốt thời đại, được tổng kết từ thành quả nghiên cứu trong suốt hơn 20 năm và kinh nghiệm thực tiễn của Hill. Còn “Nấc thang kì diệu dẫn tới thành công” đã cô đọng các quan điểm nổi bật và lựa chọn những phương pháp điển hình về triết lí Quy luật thành công được thể hiện trong 8 cuốn sách cần đọc của ông (bao gồm: Think and grow rich, Outwitting the Devil, , The Law of Success, The Master Key to Riches, Grow Rich! with Peace of Mind, Napoleon Hill’s Golden Rules: The Lost Writings, How to Raise Your Own Salary), đồng thời chọn lọc những tinh túy trọn vẹn của 17 Quy luật thành công rất nổi tiếng này. Có thể coi đây là tác phẩm tinh hoa về tư tưởng Thành công học của Napoleon Hill.
 
Cuốn sách tiết lộ phương pháp giúp mọi người có thể trở nên giàu có nếu họ đủ khao khát và thực hiện những bước đi cần thiết một cách lí trí. Những nguyên tắc then chốt này bao quát đạo đức và hành động đem lại sức mạnh cho những người khai thác chúng để trở thành những vị lãnh đạo trong lĩnh vực mà họ lựa chọn. Lãnh đạo không phải chức vị đương nhiên thuộc về ai đó hoặc ai đó sinh ra đã được lựa chọn là lãnh đạo, mà Hill cho rằng “họ được hun đúc từ một loạt những thói quen đơn giản, tương đồng và năng động”.
 
Có cả một kho báu tri thức được khai quật trong cuốn sách này. Napoleon Hill đưa ra một lộ trình ngắn gọn, chi tiết để đi lên nấc thang dẫn tới thành công, một bước tiến phụ thuộc vào việc tổ chức các quy trình tư duy của một người. Có lẽ đọc cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy một trong những thứ quan trọng để xoay chuyển cuộc đời mình sang hướng khác – hướng của một cuộc đời thành công, ví như: xác lập mục tiêu, bồi dưỡng sự tự tin, hình thành thói quen tiết kiệm, tạo dựng tính chủ động, tự chủ, phát huy khả năng tưởng tượng, giữ lửa nhiệt tình, giữ vững sự tập trung, xây dựng khả năng hợp tác, rút ra kinh nghiệm sau thất bại, khoan dung với mình và mọi ngườ
 
Cho tới ngày nay, nội dung của hầu hết các cuốn sách viết về thành công đều không thể tách rời phạm trù lí luận được xây dựng trên cơ sở “Nấc thang kì diệu dẫn tới thành công”- một cuốn sách ra đời từ 80 năm trước. Thông qua những cuộc giao tiếp trực tiếp giữa các nhân sĩ thành công nổi tiếng như Edison, Ford, C Hill đã tổng kết nên quy luật thành công của họ, bởi thế bất kể trong quá khứ, hiện tại hay tương lai, những quy luật này đều phù hợp với tất cả chúng ta.
 
“Nấc thang kì diệu dẫn tới thành công” mãi mãi là cuốn sách kinh điển viết về đề tài thành công, là tâm huyết đúc kết tinh hoa học thuật của Napoleon Hill, là tư tưởng xuyên suốt của ông. Và không quá lời khi nói rằng, “Nấc thang kì diệu dẫn đến thành công” là cuốn sách xứng đáng được đọc đi đọc lại nhiều lần và áp dụng suốt cuộc đời.
 
3 – Công Thức Tự Tin Để Vươn Tới Sự Tự Lập Và Thành Công
 
Thiếu tự tin là một trong những căn bệnh phổ biến nhất của thế giới ngày nay, gây ra sự bất lực tràn lan, thiếu tự chủ, thiếu mục đích, trì trệ và tuyệt vọng đặc trưng của xã hội hiện đại. Nhưng như ông trùm ngành thép Andrew Carnegie đã nhấn mạnh với Napoleon Hill: “Tự tin là một trạng thái tâm trí, là yếu tố cần thiết để thành công, và điểm khởi đầu của việc phát triển lòng tự tin và sự rõ ràng về mục đích.”
 
Niềm tin vào bản thân và khả năng của bạn quyết định việc bạn thất bại hay thành công. Công thức tự tin giúp bạn tăng cường sự tự tin của mình thông qua việc áp dụng các chiến lược của Hill để kiểm soát suy nghĩ của bạn. Bằng cách thực hiện những nguyên tắc này, bạn sẽ không chỉ có thể suy nghĩ và hành động tốt hơn – thu hút nhiều cơ hội hơn, tạo được ảnh hưởng và củng cố các mối quan hệ – mà còn có thể truyền đạt phẩm chất quan trọng này cho những người khác.
 
Cuốn sách giúp bạn mở thành công và sự thỏa nguyện bằng cách trang bị cho bạn:
 
– Giải phóng nỗi sợ hãi, bất an và những hạn chế mắc phải trong thời thơ ấu và thiếu niên
– Tạo điều kiện cho tâm trí tin vào sự chắc chắn thành công của bạn
– Hành động mạnh dạn, tự tin nhằm đạt được mục tiêu chính xác định của bạn
– Chinh phục mặc cảm tự ti của bạn thông qua nguyên tắc trí tuệ ưu tú
– Xây dựng tính tự lập và lòng tự trọng của tuổi trẻ ngày nay
 
Bạn đang trên hành trình sống tự tin và có mục đích. Khi bạn thực hiện các nguyên tắc của Hill, bạn sẽ trau dồi trạng thái tinh thần của mình để sẵn sàng đón nhận những cơ hội phong phú dành riêng cho bạn.
 
Công thức tự tin sẽ giúp bạn xây dựng ý thức mạnh mẽ về giá trị bản thân để bạn có thể nhận biết cơ hội, hành động để đạt được ước mơ và tăng cường sự bền bỉ của bạn tốt hơn.
 
4 – Tư Duy Của Người Giàu Gốc Á
 
Nghĩ giàu và Làm giàu không chỉ là cuốn sách thành công nhất của Napoleon Hill mà còn là cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại. 13 nguyên tắc thành công được giới thiệu trong cuốn sách phù hợp với tất cả mọi người và vẫn còn mang tính thời sự cho đến ngày nay. Hiện nay đã có các phiên bản khác nhau dành cho người Mỹ Latinh, người Mỹ gốc Phi và nữ giới. Vậy thì tại sao lại không có một phiên bản đặc biệt dành cho người châu Á? Và Tư duy của người giàu gốc Á ra đời chính là để đại diện cho một trong những nền văn hóa quan trọng nhất trên hành tinh này.
 
Tư duy của người giàu gốc Á sẽ cung cấp cho bạn những công cụ để loại bỏ những cái cớ và vượt qua những nỗi sợ hãi của bạn, để bạn có thể bắt đầu biến những ước mơ của mình thành hiện thực và trở thành con người bạn mong muốn.
 
Cuốn sách đi theo trình tự nội dung của cuốn Nghĩ giàu và Làm giàu kinh điển. Mỗi chương bắt đầu bằng diễn giải hiện đại của tác giả về những điểm mấu chốt trong cuốn sách nổi tiếng của Napoleon Hill. Sau đó, tác giả chia sẻ những câu chuyện và ví dụ thành công từ các cuộc phỏng vấn của mình với những nhà lãnh đạo châu Á và trên khắp thế giới liên quan tới mỗi một nguyên tắc về thành công cá nhân. Tác giả kết nối những câu chuyện và ví dụ này với những luận điểm quan trọng của Hill trong phần tóm tắt trước khi để lại cho bạn những câu trích dẫn truyền cảm hứng từ những nhà lãnh đạo châu Á đáng chú ý.
 
Mỗi chương kết thúc bằng các bài tập và bước hành động để bạn có thể áp dụng những gì mình vừa học được, giúp bạn biến khao khát thành động lực tiến lên phía trước. Trong quá trình đọc, hãy ghi lại những suy nghĩ và ý tưởng của bạn, làm rõ mục tiêu và sắp xếp kế hoạch.
 
Bất kể nền tảng của bạn là gì, cuốn sách đều có sức mạnh thay đổi cuộc đời bạn. Thành công cá nhân của bạn vượt qua ranh giới về sắc tộc và văn hóa. Nếu bạn làm theo 13 nguyên tắc thành công cá nhân mà Napoleon Hill đã giới thiệu gần 1 thế kỷ trước, bạn sẽ thành công.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.