Quý khách
có thể đặt hàng trực tuyến ở website Rigo.vn thông qua các bước đặt hàng như
sau:
1. Tìm kiếm sản phẩm
Qúy khách
có thể tìm sản phẩm theo 3 cách:
a. Gõ tên
sản phẩm vào thanh tìm kiếm
b. Tìm
theo danh mục
c. Tìm
theo các sản phẩm mới nhất, bán chạy hoặc danh mục phổ biến trên từng ngành
hàng
2. Thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Khi đã tìm
được sản phẩm mong muốn, quý khách vui lòng bấm vào hình hoặc tên sản phẩm để
vào được trang thông tin chi tiết của sản phẩm, sau đó:
a. Kiểm
tra thông tin sản phẩm: giá, thông tin khuyến mãi.
b. Chọn số
lượng mong muốn.
c. Thêm sản
phẩm vào giỏ hàng.
3. Kiểm tra giỏ hàng và đặt hàng
Để đặt nhiều
sản phẩm khác nhau vào cùng 1 đơn hàng, vui lòng thực hiện theo các bước sau:
a. Click
vào logo Rigo để trở về trang chủ
b. Thêm sản
phẩm vào giỏ hàng như ở Bước 2.
*Qúa trình
này có thể lặp lại cho đến khi quý khách hoàn tất việc bỏ tất cả các sản phẩm cần
đặt mua vào giỏ hàng.
c. Điều chỉnh
số lượng và cập nhật giỏ hàng
d. Bấm
“Tiếp tục” để bắt đầu đặt hàng.
Thông tin
địa chỉ bao gồm địa chỉ chi tiết, xã/huyện, quận và thành phố. Thông tin cần cụ
thể và chi tiết để đơn hàng được giao chính xác và kịp thời tới quý khách hàng.
5. Chọn phương thức thanh toán và
“Đặt Mua”
Rigo hỗ trợ
giao hàng và thanh toán tận nơi cho các đơn hàng có tổng trị giá từ 50.000.000đ
trở xuống trên toàn quốc.
Tiki hiện
có các Phương Thức Thanh Toán sau:
1. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD):
Nhận hàng và thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng.
2. Thanh toán chuyển khoản: Chuyển khoản,
nhận thông báo xác nhận từ Rigo. Đơn hàng sẽ được giao đến khách hàng ngay sau
khi Rigo nhận được khoản thanh toán.
Sau khi
hoàn tất quá trình chọn phương thức thanh toán, vui lòng kiểm tra lại các thông
tin sau: địa chỉ nhận hàng, giá khuyến mãi, tổng tiền.
Nếu các thông
tin trên đã chính xác, quý khách vui lòng bấm “Đặt Hàng” , hệ thống sẽ bắt đầu tiến hành tạo đơn hàng dựa trên các
thông tin quý khách đã đăng ký.
7. Kiểm tra và xác nhận đơn hàng
Sau khi
hoàn tất cả bước đặt mua, hệ thống sẽ gửi đến quý khách một mã số đơn hàng và
thông báo thời gian giao hàng dự kiến, quý khách có thể kiểm tra lại đơn hàng bằng
cách bấm vào dòng “đơn hàng của tôi”.
Đặt hàng/Đặt mua