Chúng tôi luôn trân trọng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng khi đặt mua sản phẩm tại RIGO.vn.
Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của quý khách. RIGO.vn chúngtôi luôn luôn cam kết tất cả các sản phẩm bán tại RIGO.vn 100% là những sản phẩm chấtlượng và xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, hợp pháp cũng như an toàn cho người tiêu dùng.

Để việc mua sắm của quýkhách tại RIGO.vn là trải nghiệm dịch vụ thân thiện, chúng tôi hy vọng quý khách lúc nhận hàng kiểm tra kỹ lại:

– Số lượng.

– Tên sản phẩm và chất lượng sản phẩm.

– Thông tin sản phẩm, thông tin người nhận (Đối chiếu với thông tin trên phiếu giao hàng được bỏ trong hộp) trong lúc nhận hàng trước khi ký nhận và thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận.

Tuy nhiên để quý khách yên tâm hơn trong việc mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của RIGO.vn, chúng tôi xây dựng chính sách đổi/ trả/ hoàn tiền trên tinh thần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nhằm cam kết với quý khách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Khi quý khách hàng cóhàng hóa mua tại RIGO.vn cần đổi/ trả, xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi:

1.  Thời gian giải quyết đổi trả

 Nội dungĐơn hàng của quý khách
được giao thành công
Đơn hàng quý khách
đang trên đường đi
Thời gian giải quyếtTối đa 7 ngày làm
việc
Khi nhận được yêu cầu từ quý khách
Nội dung được giải quyếtTheo hiện trạng đơn
hàng cần đổi/trả. (xem cụ thể tại mục 2.
Điều kiện đổi trả)
Chúng tôi chỉ hỗ trợ
quý khách đổi mặt hàng khác để phù hợp hơn với nhu cầu của quý khách/hủy đơn
hàng(*)
 

(*) Nếu quý khách hủy đơn hàng cũ, đã chuyển khoản thanh toán thành công, mà không có nhu cầu đặt lại đơn hàng khác → chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho Quý khách trong vòng 7 ngày làm việc qua hệ thống ngân hàng kể từ ngày nhận và giải quyết yêu cầu cho quý khách

Chính sách này được áp dụng cho toàn bộ đơn hàng của Quý khách tại RIGO.vn

2. Điều kiện đổi trả:

RIGO.vn hỗ trợ đổi/ trả sản phẩm cho quý khách nếu:

– Sản phẩm còn nguyên bao bì như hiện trạng ban đầu.

– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng khuyến mãi kèm theo.

– Phiếu giao hàng ( nếu có)

3. Chính sách đổi trả

Tất cả các đơn hàng đổi trả cần được chụp hình vào gửi email [email protected] với tiêu đề “Đổi Trả Đơn Hàng #xxx”:

– Chụp hình về tình trạng sản phẩm, nêu rõ lỗi kỹ thuật nếu có.

– Chụp hình về tình trạng bao bì, chú ý các điểm như:

+ Sách có được bọc màng co hay không?

+ Hộp có được chèn giấy vụn để bảo vệ khi vận chuyển hay không?

+ Hộp bị ướt …?

 Nội dung đổi/ trả sản phẩmCách thức xử lý
1Lỗi kỹ thuật của sản phẩm (sách thiếu trang, sút gáy, trùng nội dung, sản phẩm điện tử không hoạt động..)·   RIGO.vn có sản phẩm→ đổi mới cùng sản phẩm
·   RIGO.vn hết hàng→ Hoàn tiền (*)/ Quý khách có thể chọn mặt hàng khác tại website.
2Sản phẩm hỏng do quý khách·   Không hỗ trợ đổi/ trả
3Lý do đổi/trả sản phẩm như: khách đặt nhầm,  sách có nội dung không hay, khách khôngthích sản phẩm đã đặt hoặc nhu cầu của khách thay đổi.·   Không hỗ trợ đổi/ trả
4Giao nhầm/ giao thiếu ( thiếu sản phẩm đã đặt, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng kèm theo)·   Giao nhầm → Đổi lại đúng sản phẩm đã đặt.
·   Giao thiếu → Giao bù thêm số lượng còn thiếu theo đơn hàng
5Chất lượng hàng hóa kém do vận chuyểnKhi quý khách hàng nhận gói hàng bị móp méo, ướt, chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên kiểm tra thực tế hàng hóa bên trong ngay thời điểm nhận hàng, vui lòng phản ánh hiện trạng hàng hóa lên bill nhận hàng từ phía nhân viên giao nhận và liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ giải quyết cụ thể.
6Hình thức sản phẩm không giống mô tả ban đầuHãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải quyết cho bạn ( cụ thể theo từng trường hợp)
 

 

(*) Phương thức hoàn tiền: Thông qua tài khoản ngân hàng từ 2-7 ngày làm việc ( sau khi chúng tôi nhận được sản phẩm trả về)   Chúng tôi sẽ kiểm tra các trường hợp trên và giải quyết cho quý khách trong 7 ngày làm việc kể từ khi quý khách nhận được hàng, quá thời hạn trên rất tiếc chúng tôi không giải quyết khiếu nại.

4. Cách thức chuyển sản phẩm đổi trả về RIGO.vn

– Khi yêu cầu đổi trả được giải quyết, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm như hiện
trạng khi nhận hàng ban đầu (bao gồm sản phẩm, quà tặng, phụ kiện kèm theo sản
phẩm,…nếu có) và gửi về RIGO.vn trong thời gian sớm nhất trong vòng 3 ngày làm
việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:

+ Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có) hoặc phiếu giao hàng của RIGO.vn

+ Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

– Điền họ tên, địa chỉ khách hàng, mã số đơn hàng, mã trả hàng do RIGO.vn cung cấp để khách hàng không tốn phí trả hàng về và gửi hàng về địa chỉ do RIGO.vn giải quyết đổi trả gửi qua email của quý khách.

– Lưu ý: Quý khách vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về RIGO.vn. Quý khách có thể ghi nhớ mã bưu kiện mình gửi để khi cần tra cứu thông tin kiện hàng gửi trả tại sẽ thuận lợi và nhanh chóng hơn.

+ Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, RIGO.vn sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai
đoạn xử lý đến quý khách qua điện thoại / email .

+ Rất tiếc hiện tại RIGO.vn chưa hỗ trợ phí vận chuyển đổi trả hàng (Ngoại trừ do lỗi dịch vụ, sản phẩm của RIGO.vn). Quý khách vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển khi trả hàng về RIGO.vn.

Nếu cần hỗ trợ thêm quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc Fanpage Rigo.vn để được hỗ trợ nhanh chóng.